CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ, BẢO HÀNH

 

  1. Chính sách đổi, trả

 

Ăn Dặm Cùng Bé (ADCB) tâm niệm, đồng tiền bố mẹ kiếm ra rất vất vả, đặc biệt dành cho con lại càng đáng trân trọng, nên sẽ chỉ nhận tiền khi đưa được cho các mẹ sản phẩm thiết thực, đúng với nhu cầu sử dụng. Vì thế, các mẹ thoải mái đổi hàng nếu không ưng ý, không tìm được sản phẩm gì để đổi ADCB sẽ nhận hàng và hoàn tiền lại để cm để dành mua thứ khác cho con.

 

Quy định cụ thể như sau:

 

  • Nếu hàng hóa có lỗi, sai hình, sai mô tả hoặc ADCB giao nhầm sản phẩm mà các mẹ đã đặt: Miễn phí đổi/trả hàng tận nơi
  • Nếu hàng các mẹ nhận không ưng hoặc không có nhu cầu sử dụng, trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, các mẹ bảo quản sản phẩm nguyên hiện trạng như lúc nhận và trả tại cửa hàng (miễn phí), hoặc thuê ship qua lấy (mất phí ship theo chính sách ship hàng)
  • Hàng đã bóc, đã sử dụng hoặc hư hỏng mà ADCB không thể bán lại được cho các mẹ khác thì xin phép ADCB không nhận lại. ADCB sẽ hỗ trợ các mẹ đăng thanh lý cho các mẹ khác.

 

  1. Chính sách bảo hành

 

  • Sản phẩm nào được bảo hành và thời gian bao lâu sẽ được ghi rõ theo từng sản phẩm (thông thường là các hàng điện tử). Khi có lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành, các mẹ có thể gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của từng hãng theo thông tin ADCB cung cấp. Hoặc cm có thể gửi hàng về cửa hàng để ADCB hỗ trợ các mẹ gửi bảo hành, khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển (nếu có).
  • Các sản phẩm khác, các mẹ vui lòng tìm hiểu kĩ hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm. Các hư hỏng do sử dụng sai ADCB sẽ không chịu trách nhiệm. Nếu có lỗi từ nhà sản xuất ADCB sẽ có trách nhiệm khắc phục, đổi hoặc hoàn tiền cho các mẹ.